ร้านอาหาร ชมจันทร์รีสอร์ท เกาะพยาม

เกาะพยาม สถานที่เที่ยวที่นักท่องเที่ยวหลายๆ คนคงคิดที่อยากจะไปเยือนสักครั้ง เนื่องจากเป็นสถานที่เที่ยวที่ได้ชื่อว่าเป็น มัลดีฟเมืองไทย ซึ่งเป็นเกาะที่สวยงาม บรรยากาศยังคงมีความเป็นธรรมชาติอยู่มาก ซึ่งถ้าใครที่ได้เคยมาเยือนแล้วคงต้องอยากกลับมาอีกสักหลายๆ ครั้งเป็นแน่ ครั้งนี้ก็เป็นครั้งหนึ่งที่เราได้มีโอกาสมาเที่ยวที่เกาะพยามนี้ค่ะ และเข้าพักที่รีสอร์ท ชมจันทร์ รีสอร์ท รีสอร์ทบรรยากาศเรียบง่าย เป็นธรรมชาติ ร่มรื่น พร้อมกับติดหาด สามารถลงไปเดินเล่นหน้าหาดได้เลยคะ หลังจากเดินเล่นพักผ่อนชิลล์ๆ เสร็จ เราก็ทานอาหารที่รีสอร์ทแห่งนี้เลยคะ ห้องอาหารชื่อ Chomjan Restaurant มีทั้งอาหารไทยและอาหารยุโรปหลากหลายให้เลือก เดี๋ยวเราตามดูกันเลยนะคะ

จันสมรีสอร์ท เกาะพยาม

ป้ายทางเข้ารีสอร์ท Chom Jan Resort รีสอร์ทอยู่ห่างจากท่า​​เรือเกาะพยามเพียง 5 นาที สังเกตุป้ายทางเข้าดีๆ นะคะ เพราะขนาดป้ายไม่ใหญ่มากคะ

ห้องอาหาร Chomjan Restaurant ซึ่งอยู่ภายในรีสอร์ท ถ้าท่านใดที่ไม่ได้พักที่นี้ ก็สามารถแวะเข้ามาทานกันได้คะ เป็นห้องอาหารแบบเปิดโล่ง Open Air เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับธรรมชาติ ต้นไม้ร่มรื่น และลมทะเล ได้ยินเสียงคลื่นทะเล

น้ำแตงโมปั่น แตงโมเนื้อเยอะ หวาน เย็น ชื่นใจคะ

จันสมรีสอร์ท เกาะพยาม

เนื้อปลากระพงซอสมะขาม สูตรของที่นี้จะเป็นซอสมะขาม แต่ใส่พวกเครื่องเทศพริกไทยเม็ด และหอมใหญ่ รสชาติกลมกล่อม ไม่เปรี้ยวมากจนเกินไป รสชาติกลางๆ เหมาะทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติ และคนไทยที่ไม่ทานรสจัดจ้านมากคะ

แกงเขียวหวานไก่ ทำออกมาสไตล์ยุโรปหน่อย เปลี่ยนจากหน่อไม้ เป็นมันฝรั่ง รสชาติดีคะ

เมื่อแวะมาเที่ยวที่เกาะพยาม และกำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศเรียบง่ายเป็นกันเอง ที่มีทั้งอาหารไทย และอาหารยุโรป สามารถแวะมาทานที่ร้าน Chomjan Restaurant ซึ่งต้องอยู่ภายในรีสอร์ท ชมจันทร์ รีสอร์ท Chom Jan Resort  แห่งนี้ได้คะ

ที่ตั้ง จันสมรีสอร์ท เกาะพยาม : 5/22 หมู่1 เกาะพยาม ระนอง, 85000

เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวันเวลา 8.00 – 21.00 น.

เบอร์โทร : 085-678-4166

เมนูแนะนำ  :  เนื้อปลากระพงซอสมะขาม, แกงเขียวหวานไก่, ต้มยำทะเล, แกงส้มกุ้ง

การเดินทาง จันสมรีสอร์ท เกาะพยาม : จากท่าเรือเกาะพยาม ให้ไปทางอ่าวควายใหญ่ ทางด้านตะวันตกของเกาะพยาม จะเห็นป้ายทางเข้ารีสอร์ทอยู่ทางซ้ายมือ

แผนที่ จันสมรีสอร์ท เกาะพยาม :

รีวิวร้านอาหาร จันสมรีสอร์ท เกาะพยาม